Rút Tiền By88 Về Tài Khoản Ngân Hàng Cực Nhanh Và An Toàn Nhất

Rút tiền By88 chính là thao tác khá quan trọng mà người chơi nào cũng sẽ mong muốn được thực hiện thành công. Để hội viên mới có thể nắm được rõ về những thao tác giao dịch thanh toán chuẩn xác và những lưu ý cơ bản nhất trong quá trình tiến hành thực hiện. Bạn hãy tham khảo nội dung hướng dẫn rút tiền thưởng nhanh về tài khoản ngân hàng ngay bên dưới đây nhé!

Điều kiện để rút tiền By88 thuận lợi cho mọi hội viên

Để có thể tiến hành rút tiền thưởng thành công về tài khoản cá nhân, thành viên sẽ chỉ cần đảm bảo rằng mình đáp ứng đủ các điều kiện của cổng game như sau:

  • Chỉ cần bet thủ là thành viên chính thức của cổng game và bạn không vi phạm vào bất cứ điều khoản hay quy định nào của hệ thống đặt ra. 
  • Thành viên sẽ cần phải đảm bảo rằng tất cả các thông tin về tài khoản tại ngân hàng của mình phải bắt buộc phải chính chủ và trùng khớp với thông tin đăng ký tài khoản tại đơn vị. 
  • Thành viên sẽ cần phải đảm bảo tài khoản của bạn đủ số dư cho phép và phải chắc chắn rút tiền By88 nằm trong khoảng giao dịch giới hạn cho phép.
Điều kiện rút tiền By88 nhanh chóng
Điều kiện rút tiền By88 nhanh chóng

Hướng dẫn rút tiền By88 về tài khoản ngân hàng an toàn và tiện lợi

Để giao dịch thanh toán tại cộng game được thuận lợi, suôn sẻ nhất, thành viên sẽ cần bỏ túi ngay các thao tác hướng dẫn quy trình thực hiện rút tiền như sau:

Bước 1: Truy cập vào website

Trước tiên, hội viên sẽ cần tìm kiếm đường link cổng game an toàn, mới và chuẩn nhất để truy cập vào được trang chủ hệ thống. Tiếp đó, bạn sẽ bấm chọn vào chuyên mục đăng nhập để vào được giao diện chính của web cược.

Bước 2: Chọn rút tiền By88 

Sau khi bạn đã đăng nhập thành công vào tài khoản chơi game và giành được các chiến thắng tại lượt đặt cược. Đồng thời, bạn cũng đã đáp ứng được đầy đủ hết các quy định – điều kiện rút tiền thưởng tại hệ thống là bạn đã có thể bắt đầu thực hiện thao tác này rồi. Tại màn hình giao diện chính, thành viên hãy vui lòng nhấn chọn vào chuyên mục rút tiền và làm đúng theo hướng dẫn.

Bước 3: Điền thông tin

Sau khi hệ thống tự động chuyển sang giao diện thanh toán mới, thành viên cần hoàn thiện đầy đủ tất cả các thông tin đã được yêu cầu vào biểu mẫu có sẵn. Công đoạn này cần thực hiện chính xác để đảm bảo yêu cầu rút tiền thưởng của bạn được hệ thống phê duyệt, bao gồm:

  • Họ và tên: Bắt buộc sẽ phải là tên đúng trong giấy khai sinh, trùng khớp với lại các giấy tờ tùy thân của bet thủ trên CMND.
  • Chọn ngân hàng mà bet thủ mong muốn thực hiện giao dịch.
  • Số tài khoản tại ngân hàng: thành viên sẽ cần phải nhập đúng thông tin số tài khoản tại ngân hàng. Lưu ý: thông tin này sẽ là thông tin cố định và bạn sẽ không được thay đổi nên bạn phải hết sức cẩn trọng.
  • Tên chủ tài khoản ngân hàng bắt buộc sẽ phải trùng khớp với tên tài khoản chơi game tại hệ thống.
  • Mật khẩu rút tiền By88.
  • Số tiền muốn rút.
Hướng dẫn rút tiền
Hướng dẫn rút tiền

Bước 4: Hoàn tất rút tiền

Trước khi bạn lựa chọn xác nhận vào mục “rút tiền By88” thì thành viên vui lòng thực hiện việc kiểm tra lại toàn bộ tất cả các thông tin bạn vừa điền một lần nữa. Điều này là để đảm bảo chắc chắn rằng mọi thứ đã chính xác và sẵn sàng, để quá trình giao dịch diễn ra được nhanh chóng nhất.

Lưu ý quan trọng khi rút tiền By88 mà tân thủ sẽ cần biết

Mặc dù quy trình tiến hành rút tiền tại cổng game được đánh giá là vô cùng đơn giản. Thế nhưng để bạn có thể thực hiện một cách thành công và hạn chế được các sự cố, newbie sẽ cần lưu ý đến một số vấn đề sau: 

Giới hạn giao dịch

Theo quy định về chính sách rút tiền By88, số tiền rút thưởng tối thiểu mà thành viên sẽ cần phải thực hiện tại hệ thống cho một giao dịch là 50.000 VNĐ. Cấp thấp nhất thì người chơi sẽ có thể thực hiện giao dịch 5 lần trong một ngày là tối đa. Số tiền rút thưởng tối đa sẽ được hệ thống tiến hành quy định theo một mức chung là 10 tỷ VNĐ. 

Hoàn thành đủ vòng cược

Nếu hội viên tiến hành rút thưởng khuyến mãi thì bạn sẽ cần phải đảm bảo hoàn tất về số vòng cược theo đúng quy định của từng chính sách khuyến mãi. Chỉ có vậy thì bạn mới có thể hoàn thành đủ điều kiện để thực hiện các thao tác rút tiền thưởng về tài khoản. 

Lưu ý khi rút tiền
Lưu ý khi rút tiền

Liên hệ CSKH tại cổng game ngay khi không nhận được tiền

Quá trình rút tiền tại cổng game sẽ khá nhanh chóng, từ 5 cho đến 10 phút, ngoại trừ các dịp lễ Tết và ngày nghỉ bị chậm do bên hệ thống ngân hàng. Vậy nên, nếu như bet thủ đã hoàn tất quy trình rút tiền, mà khá lâu chưa nhận được thì bạn hãy liên hệ CSKH của đơn vị để được hỗ trợ giải quyết nhé.

Bài viết bên trên đây đã giới thiệu đến bet thủ thông tin hướng dẫn về quy trình rút tiền By88. Hy vọng, bạn sẽ thực hiện thành công và nhận về tay thật nhiều phần thưởng lớn có giá trị nhất khi chơi tại By88 nhé!

>> Xem thêm: Tải App By88 – Thao Tác Đơn Giản Giúp Bạn Cá Cược Thuận Tiện Hơn